Người tiểu đường nên uống gì vào hè này

Healthy tips 23:10, 27/04/2023 407 Viết bởi: Hiếu

Hè này bạn nên uống gì nếu bị tiểu đường.

Mùa hè nóng nực đã cận kề và việc thường xuyên tiếp nước cho cơ thể và vô cùng thiết yếu. Và đương nhiên như mọi khi các loại nước giải khát ngon ngọt sẽ là lựa chọn hàng đầu, dù cho chúng có thể không thực sự tốt cho sức khỏe. Với người tiểu đường thì việc lựa chọn đồ uống phù hợp vẫn là quan trọng nhất do thể trạng sức khỏe của ho, dưới đây là các loại thức uống thích hợp cho họ:

 

Nước

Nước thường chắc chắn vẫn luôn là loại đồ uống hữu hiệu và có lợi cho sức khỏe nhất. Do sự mất kiểm soát đường huyết dẫn đến mất nước, việc uống đủ nước là cần thiết để loại bỏ glucose thừa khỏi máu và kiểm soát đường huyết tốt hơn.

 

Nước chanh không đường

Nước chanh chắc chắn là đồ uống bổ dưỡng và ngon miệng nhất về hè. Không chỉ bù nước, chanh còn giúp bù khoáng và cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu. Bởi cũng như các trái cây khác, chanh chứa lượng đường tự nhiên nhất định, bởi vậy không nên pha thêm đường vào nước chanh.

 

Nước ép rau củ

Bên cạnh bù nước, nước ép rau củ cũng cung cấp 1 lượng không nhỏ các dinh dưỡng thiết yếu khác. Đồng thời do nước trái cây có thể khiến bạn hấp thụ thêm đường tự nhiên, vậy nên nước ép rau củ có thể là lựa chọn thay thế hiệu quả hơn

 

Theo Thanh Niên

 

_____________________

WISEFOOD - CHĂM CHÚT SỨC KHỎE VIỆT

✅ Nguồn gốc tự nhiên

❌ Không chất bảo quản

✅ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

☎ Hotline: 0325 861 088


Bình luận