Chính sách đổi trả hàng

Chỉnh sửa lần cuối: 17:18, 13/12/2022

Nhằm giúp quý khách an tâm về chất lượng sản phẩm và để WISE FOOD được phục vụ quý khách chu đáo hơn,  WISE FOOD thông báo đến quý khách hàng chính sách đổi trả sản phẩm chi tiết như sau:

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ HÀNG 

  • Sản phẩm còn nguyên bao bì, quý khách có thể đổi, trả hàng cho WISE FOOD vì bất cứ lý do gì.
  •  Sản  phẩm lỗi do rách bao bì , vi khuẩn, hư hỏng do quá trình vận chuyển cũng áp dụng chính sách đổi trả hàng.
  • Sản phẩm đã mở bao bì, đã dùng thử WISE FOOD chỉ áp dụng chính sách đổi hàng, không áp dụng chính sách trả hàng.

Thời hạn áp dụng đổi trả  : 7 ngày 

2. ĐỔI TRẢ HOÀN TIỀN DỄ DÀNG

 Quy trình đổi trả hàng 

Khi sản phẩm quý khách mua gặp lỗi (giao không đúng, sản phẩm bị lỗi,...) mong quý khách thông cảm và liên lạc ngay đến: số tổng đài  0325 861 088  . WISE FOOD sẽ nhanh chóng tiếp nhận và xử lý cho quý khách hàng

Trường hợp trả hàng

Khách hàng đã thanh toán trực tuyến, thời gian hoàn tiền sẽ tuỳ thuộc vào hình thức thanh toán của khách hàng  ( 3 - 15 ngày ) 

  •  Đối với thẻ ATM/ ví Momo/ ví Zalo Pay (nạp tiền vào Zalo): Khách hàng nhận được tiền hoàn từ 3 đến 5 ngày (trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ). Nếu qua thời gian trên không nhận được tiền, WISE FOOD sẽ hỗ trợ liên hệ ngân hàng của khách hàng để giải quyết.
  •  Đối với thẻ Visa/Master card/JCB: Khách hàng nhận được tiền hoàn từ 12 đến 15 ngày. Nếu qua thời gian trên khách hàng không nhận được tiền, khách hàng liên hệ ngân hàng để giải quyết.

 

Trường hợp đổi hàng:

  • Sản phẩm có giá trị tương đương sẽ được đổi ngang.

Thời gian đổi, trả hàng: trong vòng 3-5  ngày làm việc ( Trừ thứ Bảy và Chủ Nhật ) , tùy vào khoảng cách vận chuyển.

3.  MIỄN PHÍ ĐỔI TRẢ 

Không có bất ký khoản phí nào phát sinh thêm trong quá trình đổi, trả hàng!.

 WISEFOOD  rất sẵn lòng phục vụ yêu cầu đổi, trả sản phẩm của quý khách hàng.