Liệu uống rượu vang hằng ngày có tốt cho sức khỏe

Healthy tips 22:07, 28/03/2023 378 Viết bởi: Hiếu

Liệu bạn có nên uống rượu vang hàng ngày?

Rượu vang có thể coi là loại đồ uống cồn bổ dưỡng và có lợi nhất cho sức khỏe, vì vậy việc thưởng thức nó rất được khuyến khích dù là ở độ tuổi nào. Và với việc cũng là loại đồ uổng hảo hạng và cực kì tao nhã, không ít người đều làm một ngụm rượu vang hàng ngày chứ không phải đợi dịp hay bữa ăn đặc biệt nào. Vậy nhưng điều này liệu có thực sự có lợi cho sức khỏe?

Đúng là rượu vang cực kì bổ dưỡng, giúp chống lão hóa, trẻ hóa, giảm viêm sưng, giảm căng thẳng thần kinh,...Tuy nhiên việc uống rượu vang quá đều đặn không hề có lợi lộc gì cả. Rượu vang đỏ có thể gây đau đầu và huyết áp cao. Đồng thời histamines là một trong những chất có liên quan mật thiết tới tình trạng sốc phản vệ, phản ứng viêm, dị ứng, dẫn truyền thần kinh và sự bài tiết dịch vị.Histamines amin được phát hiện ở khắp các mô trong cơ thể với mật độ phân bố không đồng đều, chủ yếu ở các mô phổi, ruột, da. Và histamines có nhiều nhất trong rượu vang đỏ, sau đó là champagne và vang trắng.

 

Vì thế chúng ta lại càng không được phép lạm dụng rượu vang. Thay vào đó hay thưởng thức vài quả nho như 1 sự thay đổi thân thiện hơn.

 

Theo Healthshot

 

_____________________

WISEFOOD - CHĂM CHÚT SỨC KHỎE VIỆT

✅ Nguồn gốc tự nhiên

❌ Không chất bảo quản

✅ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

☎ Hotline: 0325 861 088


Bình luận