Những lợi ích tuyệt vời của súp lơ trắng mà có thể bạn chưa biết

Eat clean 22:33, 26/03/2023 387 Viết bởi: Hiếu

Bạn nên ăn súp lơ trắng nhiều hơn.

Súp lơ xanh có thể coi là loại rau ngon miệng và bổ dưỡng bậc nhất, vì thế nó rất ưu chuộng. Tuy nhiên súp lơ trắng có vẻ như lại ít được chú ý hơn dù cho cũng bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe không kém họ hàng của mình. Vậy nên bài viết này sẽ cho bạn thấy vì sao bạn nên ăn nhiều súp lơ trắng hơn.

Theo đó súp lơ trắng chứa rất nhiều xơ và vitamin B cùng C, nó đồng thời cũng chứa lượng lớn carotenoids và glucosinolates vốn có tác dụng chống ung thư và chống oxi hóa, đặc biệt là với glucosinolates.

Súp lơ trắng cũng là một thực phẩm ăn kiêng cực kì tốt khi chứa nhiều khoáng chất và dinh dưỡng thiết yếu. Nó hoàn toàn có thể thay thế các thực phẩm giàu carbohydrate như gạo, lúa mì,... khi nó cũng không chứa gluten nhưng lại chứa nhiều choline và sulforaphane, vậy nên giúp bạn thấy no bụng nhanh và lâu hơn, rất tốt cho việc giảm cân.

 

Trên hết đó là súp lơ trắng chứa nhiều vitamin C, K và acid folic, vậy nên rất tốt trong việc phát triển tế bào cơ thể và là một thực phẩm thiết yếu cho quá trình mang thai của phụ nữ. Bởi nó không béo và không cholesterol, ít natri nên chị em có thể yên tâm thưởng thức.

 

Theo Healthshot

 

_____________________

WISEFOOD - CHĂM CHÚT SỨC KHỎE VIỆT

✅ Nguồn gốc tự nhiên

❌ Không chất bảo quản

✅ Kiểm tra hàng trước khi thanh toán

☎ Hotline: 0325 861 088


Bình luận